Sunday, June 21, 2009

CHANGE นายกมือใหม่ หัวใจประชาชน


เรื่องทั้งหลายทั้งปวงเริ่ม ต้นเกิดเพราะความตายของส.ส. อาซากุระ มาโกโตะ นักการเมืองของท้องที่ฟุกุโอกะพรรคเซย์ยูที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่ เวียดนามพร้อมกับทายาททางการเมือง คือ อาซากุระ มาซายะ ลูกชายคนโต สถานการณ์ยิ่งปั่นป่วนมากขึ้นไปอีก เมื่อกระแสความนิยมของรัฐบาลตกต่ำเป็นประวัติการณ์ เพื่อจะพลิกวิกฤตพรรคเซย์ยูซึ่งกุมเสียงข้างมากในพรรคร่วมรัฐบาลจึงต้องหา ผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมอย่างเร่งด่วน คัมบายาชิหนึ่งในแกนนำของพรรคได้มอบหมายให้ มิยามะ ริกะ เลขานุการ เป็นผู้ดำเนินการหาผู้ลงรับสมัครเลือกตั้ง ริกะคิดว่าหากจะกุมชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผู้ที่ลงสมัครควรจะเป็นคนที่ชาวบ้านคุ้นเคย ดังนั้นคนในครอบครัวอาซากุระจึงตกเป็นตัวเลือกแรกของริกะ แต่ทว่า ? สมาชิกในครอบครัวที่เหลืออยู่ก็คือภริยาที่กำลังตกอยู่ในความเศร้าโศกจนล้ม ป่วย แบบนี้คงไม่พร้อมจะลงรับสมัคร แล้วจะทำอย่างไรดี
ในขณะที่กำลัง คิดหาทางออกนั้นเองริกะก็ได้ทราบว่าบ้านอาซากุระยังมีลูกชายอยู่อีกคนหนึ่ง บุตรชายของที่สองของบ้านซึ่งตัดขาดจากครอบครัวไปเกือบสิ้นเชิงด้วยเหตุผล ส่วนตัวบางประการ อาซากุระ เคย์ตะ บุตรชายคนรองตัดสินใจออกจากบ้านที่ฟุกุโอกะไปที่จังหวัดนางาโนะหลังจากที่ เรียนจบมัธยมปลายเพื่อใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองปรารถนาท่ามกลางธรรมชาติงดงาม และ ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว หลังจากจบจากมหาวิทยาลัยในนางาโนะนั่นเอง เคย์ตะได้เริ่มต้นอาชีพคุณครูโรงเรียนประถม และ ใช้เวลาว่างมองดูดวงดาวที่แสนงดงามในนางาโนะอย่างสงบสุข โดยที่ไม่รู้เลยว่าความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะมาเยือน
ริกะที่ ทราบเรื่องราวว่าบ้านอาซากุระยังมีทายาทอีกคนก็ดีใจมาก จึงเดินทางเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เคย์ตะลงรับสมัครเลือกตั้งซ่อม แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่ริกะคิด เพราะ เคย์ตะไม่สนใจการเมืองซักนิดแถมติดจะเกลียด ๆ ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามเพราะความจำเป็นจำใจด้วยเหตุบางอย่างทำให้เคย์ตะต้องโดดเข้าวง การเมืองอย่างอิลักอิเหลื่อ หลังจากที่ห่างหายจากบ้านเกิดไปเนิ่นนาน เคย์ตะต้องกลับมาที่ฟุคุโอกะอีกครั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของครอบครัว แต่ทั้งที่เป็นนักการเมืองมือใหม่แต่กลับได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดทางการ เมืองอย่างไม่ได้ตั้งตัว แล้วเคย์ตะจะต้องเผชิญอะไรอีกบ้าง ติดตามได้ใน CHANGE
ดูทีวีย้อนหลัง เรื่อง CHANGE นายกมือใหม่ หัวใจประชาชน
CHANGE ep1-1 [ซับไทย]
CHANGE ep1-2 [ซับไทย]
CHANGE ep1-3 [ซับไทย]
CHANGE ep1-4 [ซับไทย]
change ep2-1[ซับไทย]
CHANGE ep2-2
Change ตอนที่ 2-3 ซับไทย
Change ตอนที่ 3-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 3-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 3-3 ซับไทย
Change ตอนที่ 4-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 4-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 5-1ซับไทย
Change ตอนที่ 5-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 6-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 6-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 7-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 7-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 7-3 ซับไทย
Change ตอนที่ 7 -4 ซับไทย
Change ตอนที่ 8-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 8-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 8-3 ซับไทย
Change ตอนที่ 8-4 ซับไทย
Change ตอนที่ 9-1 ซับไทย
Change ตอนที่ 9-2 ซับไทย
Change ตอนที่ 9-3 ซับไทย
Change ตอนที่ 9-4 ซับไทย
Change ตอนที่ 10-1 ซับไทย (ตอนจบ)
Change ตอนที่ 10-2 ซับไทย (ตอนจบ)
Change ตอนที่ 10-3 ซับไทย (ตอนจบ)
Change ตอนที่ 10-4 ซับไทย (ตอนจบ)
Change ตอนที่ 10 -5 ซับไทย (ตอนจบ)
Change ตอนที่ 10-6 ซับไทย (ตอนจบ)